แผ่น pvc ใส กับ แผ่น HDPE คืออะไรแตกต่างกันไหม มาดูกัน

แผ่น pvc ใส
Categories:

แผ่น pvc ใส กับ แผ่น HDP คืออะไรแตกต่างกันไหม ในปัจจุบันพลาสติกทั้งสองชนิดนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากถูกนำมาใช้ประโยชน์อย่างแพร่หลายและยังเป็นวัตถุดิบสำคัญในกระบวนการผลิตสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ อุตสาหกรรมที่จำเป็นต้องใช้พลาสติกทั้ง 2 ชนิดนี้เป็นวัตถุดิบแต่ก็ต้องให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพของวัสดุเพื่อให้ได้ชิ้นงานหรือผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพมากที่สุด 

1.แผ่น pvc ใส 

แผ่น PVC ใสหรือเรียกอีกชื่อว่าแผ่นโพลีไวนิลคลอไรด์ จัดเต็มพลาสติกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เราอาจคุ้นเคยกับแผ่นพีวีซีที่มีลักษณะใสและแข็งเป็นแผ่นที่มีความแข็งแรงทนทานไม่เปราะบางได้แต่ยังสามารถทำให้นิ่มโดยการใส่สารพลาสติกไซเซอร์ เพื่อใช้ทำสายยาง หรือใช้สำหรับทำฟิล์มห่ออาหาร ใช้ทำกระเบื้องยางใช้ทำพลาสติกขวดบรรจุภัณฑ์ขวดแชมพูยาสระผมทำม่านในห้องน้ำ ฯลฯ 

2.แผ่น HDPE

HDPE หรือ โพลิเอทธิลีนชนิดหนาแน่นสูง 

โครงสร้างมีลักษณะเป็นโมเลกุลสายตรงพลาสติกชนิดนี้มีความแข็งแต่ยืดได้น้อยไม่เปราะบางไม่แตกหักง่ายสามารถทำให้เกิดสีสันสวยงาม สามารถทนทานต่อสารเคมีได้ดีจึงนิยมใช้ทำบรรจุภัณฑ์ทำความสะอาดใช้ในครัวเรือนบรรจุภัณฑ์แชมพูสระผมรวมไปถึงแป้งเด็กและถุงพลาสติกหรือถุงหูหิ้ว ภาชนะต่างๆที่ทำจากพลาสติกชนิดนี้ยังมีคุณสมบัติป้องกันการผ่านของความชื้นได้ดีจึงช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานมากขึ้นภาษีชนิดนี้ยังสามารถนำมารีไซเคิลเพื่อผลิตเป็นขวดต่างๆ ได้

สำหรับความนิยมในปัจจุบันจะนิยมแผ่น pvc ใส มากกว่า ถูกนำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างแพร่หลายมากกว่า หากคุณต้องการสั่งซื้อแผ่นพลาสติก PVC ใส เราขอแนะนำ บริษัท เศรษฐีสถาพร จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายแผ่นพลาสติกวิศวกรรมในราคาถูกจากจำหน่ายแผ่น PVC ใสแล้ว ยังจำหน่ายแผ่นอะคริลิคใส จำหน่ายแผ่นอะคริลิคสีสันต่างๆ แผ่น PP แผ่น PE แผ่น HIP แผ่น ABS แผ่นโพลีคาร์บอเนต จำหน่ายแผ่นพลาสวู้ดที่ดีมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน 

นอกจากนั้นยังรับแปรรูปชิ้นงานจากแผ่นพลาสติกวิศวกรรมต่างๆ ด้วยแปรรูปโดยทีมงานที่มีคุณภาพและมีประสบการณ์ให้บริการมายาวนาน รับรองว่าได้ชิ้นงานที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน ตรงตามความต้องการและตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน หากคุณต้องการสั่งซื้อแผ่นพลาสติกวิศวกรรมหรือแผ่น pvc ใส จากเศรษฐีสถาพร คุณสามารถติดต่อสอบถามไปยังทีมงานได้เลยหรือต้องการขอคำปรึกษาที่นี่ก็มีทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาคุณด้วยความเต็มใจ

สั่งซื้อแผ่นอะคริลิคใสกับเศรษฐีสถาพรหรือจะเป็นแผ่นพลาสติกวิศวกรรมต่างๆ รับรองราคาถูกขายทั้งราคาปลีกและราคาส่งขายให้กับโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วไปที่ต้องการนำแผ่นพลาสติกไปใช้เป็นวัตถุดิบในกระบวนการผลิตหรือจะเป็นร้านค้าส่งร้านค้าปลีก ตลอดจนบุคคลธรรมดาก็สามารถสั่งซื้อได้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน แถมยังมีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านคุณบริการจัดส่งสินค้ารวดเร็วทันใจ จัดส่งทั่วประเทศไทย มั่นใจคุณภาพได้เลย 100%